-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Kohinoor Vinh Hạnh Đạt Top 10 Thương Hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019
Chương trình khảo sát "Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng" lần thứ 9 - năm 2019 là chương trình được tổ chức thường niên với mục tiêu đánh giá thương hiệu, nhãn hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam thông qua việc nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người dân.
Chương trình khảo sát "Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 9 - năm 2019 là chương trình được tổ chức thường niên với mục tiêu đánh giá thương hiệu, nhãn hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam thông qua việc nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng, chương trình giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín, thương hiệu của mình trên thị thường đồng thời khuyến khích doanh nghiệp cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao được xã hội tín nhiệm, sử dụng lâu dài.
Chương trình có sự tham gia thẩm định, khảo sát gồm:
- Đại diện Lãnh đạo Đảng/Nhà nước/Chính phủ/Quốc hội;
- Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam;
- Hội tiêu chuẩn bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam;
- Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam;
- TW Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam;
- Đại diện Bộ Công Thương;
- Đại diện Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn;
- Đại diện Cục xúc tiến thương mại, Các Viện nghiên cứu Kinh tế;
- Cùng đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.
Các tiêu chí để đạt được chứng thư và cấp chứng thư, danh hiệu của chương trình theo Điều 75 - Luật sở hữu trí tuệ gồm:
- Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua hoạt động quảng cáo của nhãn hiệu;
- Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ nhãn hiệu lưu hành;
- Doanh số từ bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hóa được bày bán hay lượng dịch vụ được cung cấp;
- Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu;
- Uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu;
- Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu;
- Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu nổi tiếng;
- Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền sở hữu, chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư.
Kohinoor vinh dự là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được vinh danh lần này với các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe hiệu quả, an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ, nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.
Với sự tin tưởng, tín nhiệm trên, đây chính là một động lực lớn nhất giúp Kohinoor tiếp tục hoàn thành các kế hoạch, dự định trong thời gian ngắn hạn và dài hại. Không chỉ dừng ở việc tiếp tục đem đến các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt mà còn là sự cải tiến về công nghệ, nghiên cứu, sản xuất để không ngừng đem đến các giá trị to lớn cho khách hàng với chi phí tối ưu nhất có thể.
Bình luận (1)
Eichel
06/05/2021Hello. My name is Natalia. I am an expert in posting articles and texts on various websites. Would you be interested in a mutual cooperation? In fact, I have to propose you something but before starting working answer please this questionnaire in the link below: https://forms.gle/58NDRfrHg3RMdRcW7 It takes no more than 3 minutes but will clarify all the details of the project and accelerate each stage of your future partnership. Thank you in advance for your time and I’m looking forward to a fruitful collaboration. If you require any further information about the questionnaire or anything else, feel free to contact me letpartner@hellopartners.ru . Best regards!