Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của người mua trong mỗi giao dịch

NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGHĨA VỤ CỦA người mua
TRONG MỖI GIAO DỊCH

I.         NGHĨA VỤ CỦA BÊN BÁN HÀNG - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR

  • Chốt đơn đúng sản phẩm, gói hàng đảm bảo chất lượng và an toàn.
  • Hỗ trợ, tạo điều kiện hết mức có thể để khách hàng biết đến nhiều sản phẩm, mua và nhận được hàng sớm nhất có thể trong mỗi giao dịch.
  • Theo dõi đơn hàng, có trách nhiệm khi đơn hàng giao không thành công. Trường hợp này nên liên hệ sớm với khách để kịp giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.
  • Có trách nhiệm xử lý đơn hàng bán ra của mình về những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.
  • Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
  • Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ.
  • Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Công ty như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu… với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.

II.        NGHĨA VỤ NGƯỜI MUA HÀNG

  • Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star quy định.
  • Thanh toán đầy đủ cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
  • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Công ty Cổ phần Kohinoor Star liên quan tới các giao dịch khi Công ty có yêu cầu.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: