5 Loại thực phẩm giúp nàng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Đã 1 tháng kể từ ngày tết, những chị em "lỡ vui chơi quá đà" đã lấy lại được vóc dáng quen thuộc của mình chưa. Nếu các nàng đang loay hoay tìm kiếm một chế độ ăn kiêng không nhàm chán trong thời gian này, hãy cùng KOHINOOR tìm hiểu về những "chiến binh" sau nhé!

Trứng

Không ai có thể phủ nhận sự "thần kỳ" của trứng trong việc đánh bay mỡ thừa trên cơ thể. Trứng chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bạn cả ngày dài không biết mệt mỏi. Mới đây, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trứng hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sự tăng cholesterol trong máu, cũng như không gây các cơn đau tim. Hãy bắt đầu một chế độ giảm cân với trứng bằng cách sử dụng nó cho bữa sáng nhẹ nhàng nhưng tràn đầy năng lượng. Nó sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn. Và tuyệt vời nhất là bạn có thể tìm mua chúng dễ dàng ở mọi nơi.

Khoai tây luộc

Chắc nhiều bạn sẽ cảm thấy phân vân không biết vì sao khoai tây lại là thực phẩm giúp giảm cân tối ưu. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chứng minh rằng, khoai tây chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là kali giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả.

Hơn nữa, khoai tây luộc để nguội sẽ tạo thành một lượng lớn tinh bột kháng, thành phần này tương tự như chất xơ giúp bạn no lâu và hạn chế cơn thèm ăn hiệu quả. 

Rau cải xanh

Không chỉ ít calo và carbohydrate, các loại rau cải xanh còn giàu khoáng chất, vitamin, chất xơ giúp tăng cường sự trao đổi chất, nâng cao hệ miễn dịch và chống lại bệnh tiểu đường. Vậy nên, các bạn gái hãy chú trọng ăn thật nhiều các loại rau xanh như bông cải xanh, rau bina, cải xoăn... thay cho tinh bột. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, và làn da cũng đẹp lên rất nhiều.

Cá hồi

Nếu bạn để ý, bạn sẽ nhận ra rằng, cá hồi luôn đề xuất trong mọi chế độ ăn kiêng, giảm cân. Bởi đây là loại cá rất tốt cho sức khỏe cơ thể khi có lượng calo tương đối ít, chứa nhiều chất béo lành mạnh giúp bạn no lâu trong nhiều giờ. Những chất dinh dưỡng tuyệt vời như omega 3, canxi, iot... giúp cơ thể trao đổi chất tối ưu, giảm viêm, chống béo phì. Ngoài ra, cá thu, ca trích, cá mòi... cũng là loại cá bạn có thể tham khảo để làm cho thực đơn giảm cân của mình trở nên phong phú hơn.

Thịt bò nạc và ức gà

Các loại thịt mỡ sẽ khiến bạn tăng cân không kiểm soát. Trong khi đó, những loại thịt nạc lại rất tốt cho công việc thu gọn vóc dáng của bạn. Bởi chúng rất giàu protein thân thiện với sức khỏe cơ thể. Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng, nếu bạn tăng lượng protein lên 25% lượng calo hằng ngày có thể giảm 60% cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ giảm được một nửa ham muốn ăn đêm. Từ đó giúp cho mỗi tuần bạn sẽ giảm được trọng lượng gần 1 pound (0,45kg) đấy. Nghe thật tuyệt vời phải không nào!

Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm một số loại thực phẩm như các loại đậu, quả bơ, phô mai, giấm táo, trái cây ít ngọt, ngũ cốc nguyên hạt... trong chế độ ăn giảm cân của mình. Chúc bạn nhanh chóng đạt được cân nặng mong muốn nhé!
 

Video

Bài viết liên quan

popup

Số lượng:

Tổng tiền: