4 bài tập săn chắc vòng 1 nàng "lép" nên biết

Vòng 1 căng đầy luôn là ước mơ của bao cô gái hiện đại. Nhưng không phải nàng nào cũng đủ may mắn có được đôi gò đào chuẩn đẹp chuẩn xinh. Nếu bạn đang tự ti sao mình mãi "lép", hãy nỗ lực luyện tập 4 bài thể dục dưới đây, chắc chắn vòng 1 của bạn sẽ không thua kém hội chị em đâu nhé!

Bài tập 1: 

Hãy quỳ gối và thẳng lưng, từ từ ngả người về phía sau. Tiếp theo, hai tay nhẹ nhàng đưa ra sau lưng để nắm lấy gót chân. Lúc này, đầu nên ngửa lên trần nhà, giữ nguyên tư thế và hít sâu, đếm từ 1 đến 5 rồi thở ra, đưa người về lại trạng thái ban đầu.

Thực hiện động tác này 20 lần/ngày để kéo căng cơ ngực, bụng cũng như kết hợp sức nén khí thở để làm căng lồng ngực. Bạn biết không, tuy cực kỳ đơn giản nhưng đây là cách tăng kích thước vòng 1 vô cùng hiệu quả nhé. Nó còn giúp loại bỏ những ngấn mỡ thừa ở bụng nữa đấy. 

Bài tập 2: 

Đối với bài tập này, đầu tiên bạn nhẹ nhàng đi vào tư thế ngồi, hai tay chống xuống sau lưng. Tiếp sau đó, duỗi hai chân thẳng, hai bàn chân khép lại và đặt sát sàn nhà. Dùng hai tay và hai chân kết hợp để nâng người ưỡn lên cao. Liên tục giữ căn người và hít thở sâu. Đếm từ 1 đến 5 rồi thả lỏng, ngồi lại xuống sàn và tiếp tục thực hiện động tác.

Sự phối hợp sức nâng của tay, chân, sức căng cơ bụng, lồng ngực và sức nén hơi thở chính là bí quyết giúp vòng ngực thêm căng tròn.

Bài tập 3

Để thực hiện bài tập này, nàng hãy nằm sấp trên sàn nhà, dùng hai tay chống hai bên sườn. Đồng thời, hai chân duỗi thẳng, dùng hai mũi bàn chân chống xuống sàn nhà. Sử dụng hai tay và hai mũi bàn chân đầy người về phía trước.

Trong lúc thực hiện động tác, hãy hít một hơi sâu và giữ trong khoảng 5 nhịp đếm rồi thở ra và trở về tư thế ban đầu. Nàng có thể lặp lại động tác này khoảng 10-15 lần/ngày cho vòng 1 săn chắc.

Bài tập 4

Ở động tác cuối cùng này, bạn hãy thực hiện tư thế ngồi trên sàn nhà như bài tập 3. Sau đó, giữ hai chân thẳng ở phía trước, hai khuỷu tay chống xuống sàn nhà. Ngửa đầu, rướn cổ cao và hít sâu, giữ hơi trong khoảng 5 giây rồi thở ra nhẹ nhàng. 

Khi bạn thóp bụng lại và cho một khoảng hơi lớn vào lồng ngực sẽ giúp ngực nở ra, căng tròn và săn chắc hơn.

Trên đây là 4 bài tập giúp săn chắc vòng 1 mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, tự tin hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, hãy có chế độ ăn uống hợp lý và áp dụng các cách làm tăng cân có kiểm soát, cũng là một cách giúp vòng 1 thêm săn chắc.

Video

Bài viết liên quan

popup

Số lượng:

Tổng tiền: